DRAGON COFFEE

DRAGON COFFEE

* Thực biện bởi TEAM PRINT LIFE:

Sale: Ms. Thuỳ

Check: Ms. An

Design: Mr. Huy

Dragon Coffee các sản phẩm của thương hiệu này mang đậm phong cách tối giản nhưng vẫn nổi bật, với các yếu tố hình ảnh biểu tượng như con rồng (dragon) – biểu tượng của sức mạnh, may mắn và sự thịnh vượng. Hướng tới việc xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, đầy uy tín và truyền cảm hứng qua từng chi tiết thiết kế. Các bao bì của thương hiệu thường có sự phối hợp tinh tế giữa các yếu tố hình ảnh và màu sắc để tạo ra cảm giác năng lượng, sức mạnh và nét truyền thống đặc trưng của văn hoá Việt Nam.

Mang phong cách cao cấp, đảm bảo giữ trọn hương vị, chất lượng của cà phê trong quá trình bảo quản. Bao bì dạng túi hoặc hộp giấy cứng thể hiện sự chắc chắn, bảo vệ tốt sản phẩm và phù hợp cho các phiên bản các dòng sản phẩm khác nhau của thương hiệu như robusta, sạch, rang xay hay dạng viên nén.

thông điệp về nguồn gốc và quy trình sản xuất

Rõ ràng, minh bạch thể hiện sự trung thực và uy tín, giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Các logo, các biểu tượng như chiếc lá, viên cà phê, hay những đường nét lượn sóng đều góp phần nhấn mạnh tính tự nhiên, tinh khiết và cao cấp của cà phê Dragon Coffee.

Mô tả

Xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, đầy uy tín và truyền cảm hứng qua từng chi tiết thiết kế. Các bao bì của thương hiệu có sự phối hợp tinh tế giữa các yếu tố hình ảnh và màu sắc để tạo ra cảm giác năng lượng, sức mạnh và nét truyền thống đặc trưng của văn hoá Việt Nam.

Phong cách thiết kế:

Chủ đạo là tối giản, tập trung vào hình ảnh con rồng uốn lượn, biểu tượng của sức mạnh, sự may mắn và thành công trong văn hoá Á Đông. Các hình ảnh minh họa này không quá phức tạp, giúp tạo ra cảm giác sang trọng, đồng thời dễ nhận diện và dễ ghi nhớ.

Con rồng uốn lượn chính là trung tâm của thiết kế, thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ và linh thiêng trong văn hóa Á Đông. Tỉ lệ và đường nét của con rồng được tối giản, mang phong cách đương đại, thể hiện sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại.

Ngoài con rồng, các hình ảnh cà phê dạng viên hoặc hình dáng bột cà phê cũng được tích hợp khéo léo để liên kết trực tiếp đến sản phẩm, giúp tăng sự nhận diện.

Các thành phần chữ, biểu tượng và hình ảnh được sắp xếp theo quy luật đối xứng hoặc cân bằng, giúp mắt người tiêu dùng dễ dàng hướng tới các điểm chú ý chính như tên thương hiệu, dòng sản phẩm.

Sử dụng tối ưu không gian trống xung quanh biểu tượng và chữ để làm nổi bật các yếu tố đặc trưng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, tránh gây rối mắt và nâng cao độ nhận diện.

Các thiết kế dễ dàng cập nhật hoặc sáng tạo theo mùa, theo dòng sản phẩm mới mà vẫn giữ phong cách thống nhất, giúp thương hiệu phát triển bền vững.

Chất liệu và cấu trúc bao bì:

Đều mang phong cách cao cấp, đảm bảo giữ trọn hương vị, chất lượng của cà phê trong quá trình bảo quản. Bao bì dạng túi hoặc hộp giấy cứng thể hiện sự chắc chắn, bảo vệ tốt sản phẩm và phù hợp cho các phiên bản các dòng sản phẩm khác nhau của thương hiệu như robusta, sạch, rang xay hay dạng viên nén. Hình dạng bao bì cũng rất phù hợp và tiện lợi cho việc bảo quản, vận chuyển, đồng thời tạo cảm giác chắc chắn và tin cậy. Các chi tiết trang trí như các họa tiết mini, các đường nét uốn lượn hoặc các biểu tượng nhỏ xen kẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, đồng thời thể hiện sự tỉ mỉ, chăm chút của thương hiệu.

truyền tải thông điệp về sức mạnh, truyền thống và chất lượng cao của sản phẩm. Nó giúp thương hiệu nổi bật trên thị trường, dễ dàng thu hút và gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

 

[Liên hệ]

– M: 096 788 21 72
[Social networking]

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và đã mua sản phẩm này mới có thể để lại đánh giá.